Du Lịch

Du lịch Thanh Hóa: Top 3 resort Pù Luông cao cấp đang có ưu đãi khủng

Cùng iVIVU khám phá ngay top 3 resort cao cấp tại Pù Luông đang có combo ưu đãi cực khủng. Đây đều là các resort bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Thanh Hóa.

Du lịch Thanh Hóa: Top 3 resort Pù Luông cao cấp đang có ưu đãi khủng

Ảnh: @phtrung0611

Ảnh: @phtrung0611

Pù Luông là một khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia nằm trên địa bàn huyện Bá Thước và Quan Hóa của tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 180km. Nếu bạn đang cần tìm một vùng đất có vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ mà bình dị thì du lịch Thanh Hóa sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Khí hậu ở Pù Luông xanh tươi mát mẻ quanh năm, vào mùa lúa chín nơi đây còn trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Một năm sẽ có 2 vụ lúa, từ tháng 5 đến cuối tháng 6 và đầu tháng 8 đến tháng 10. Đây cũng là mùa du khách tìm đến Pù Luông nhiều nhất.

Danh Bạ Du Lịch

Pù Luông ivivu 1

Trong bài viết này, iVIVU sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Pù Luông. Đây là những khu nghỉ dưỡng sang trọng, nổi tiếng tạo được nhiều ấn tượng với du khách và đặc biệt 3 khu nghỉ dưỡng này đang có chương trình combo ưu đãi cực tốt mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Thanh Hóa.

Ảnh: @ducmai.84

Ảnh: @ducmai.84

1. Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Bocbandi Retreat Thanh Hóa

Pù Luông Bocbandi Retreat Thanh Hóa như một đóa hoa ban vừa quyến rũ, vừa kiêu sa được bao bọc hoàn toàn bởi những ruộc bậc thang ngút ngàn xanh mướt, xung quanh điểm xuyết các loài hoa rực rỡ, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, đánh thức mọi giác quan của bạn.

Pù Luông Bocbandi Retreat ivivu 1

Hệ thống 42 căn biệt thự độc lập, riêng tư, được xây dựng với kết cấu vững trãi trên những triền núi, một không gian rộng lớn, thoáng đạt, tận dụng hoàn toàn cảnh sắc thiên nhiên ban tặng. Mỗi căn biệt thự đều có tầm nhìn thoáng, rộng, và mang một vẻ đẹp riêng không pha lẫn vào đâu được.

Pù Luông Bocbandi Retreat ivivu 5

Hồ bơi

Hồ bơi

Tại Pù Luông Bocbandi Retreat Thanh Hóa bạn sẽ còn được tận hưởng các tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, hầm rượu, quầy bar, trải nghiệm các hoạt động lễ hội văn hóa dân tộc tại nhà sàn, thưởng thức những món ăn địa phương đến các món Á – Âu tại nhà hàng, tự do đạp xe trên các cung đường Pù Luông tuyệt đẹp.

Khu vực nhà hàng

Khu vực nhà hàng

Khu vực hầm rượu

Khu vực hầm rượu

2. Ebino Pù Luông Resort & Spa Thanh Hóa

Ebino Pù Luông Resort & Spa Thanh Hóa nằm trọn trong thung lũng Pù Luông. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế hài hòa với khung cảnh thiên nhiên, vừa giản dị khi sử dụng những vật liệu địa phương, vừa mang những nét độc đáo và đột phá rất riêng, đem lại cảm giác thư thái và bình yên cho khách nghỉ dưỡng tại đây. Với 18 bungalow riêng tư, mỗi căn đều sở hữu tầm nhìn ôm trọn thung lũng.

Ebino Pù Luông Resort & Spa Thanh Hóa ivivu 4

Tại đây bạn sẽ tận hưởng những tiện nghi hàng đầu, đắm chìm vào không gian sống động và đặc sản của văn hóa bản địa, khám phá đời sống và thiên nhiên Pù Luông. Ngoài những hoạt động trải nghiệm, bạn hoàn toàn có thể thư giãn tại hồ bơi vô cực và Ebino Spa. Khu nghỉ dưỡng này trở thành điểm đến quyến rũ cho bất cứ ai muốn tạm lánh cuộc sống hối hả bận rộn và khói bụi của nơi thành thị.

Ebino Pù Luông Resort & Spa Thanh Hóa ivivu 5

Ảnh: @diep_75

Ảnh: @diep_75

Khung cảnh lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng

Khung cảnh lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng

3. Khu nghỉ dưỡng Pù Luông Retreat Thanh Hóa

Pù Luông Retreat Thanh Hóa là một lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên muốn tách ra khỏi cuộc sống hiện đại. Để du khách gần hơn với rừng núi, cảm nhận sâu hơn về thiên nhiên, nơi đây không trang bị tivi, tủ lạnh, điều hòa hay các dịch vụ vui chơi giải trí khác,… điều mà một số du khách thấy khá lạ ở một khu nghỉ dưỡng.

Ảnh: @__kimoanhlys__

Ảnh: @__kimoanhlys__

Tuy nhiên, wifi sẽ vẫn được trang bị và hoạt động khá ổn định trong không gian lưu trú. Các phòng tại đây được thiết kế bằng gỗ, lò sưởi, cửa sổ hướng ra không gian bên ngoài, có thể ngắm nhìn ruộng bậc thang và khu vườn.

Pù Luông Retreat ivivu 1

Pù Luông Retreat ivivu 2Bạn còn tận hưởng thư giãn tại hồ bơi vô cực hoặc thiền định, tập Taichi vào các buổi sáng sớm, lắng nghe tiếng nói của thiên nhiên: tiếng chim hót và gió vi vu qua những tán cọ, chữa lành lại tâm hồn sau những bộn bề của cuộc sống vội vã.

Pù Luông Retreat ivivu 6 @__kimoanhlys__

Ảnh: @__kimoanhlys__

Đặc biệt, khi đến với Pù Luông Retreat Thanh Hóa, bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng như: gà đồi, ốc khỉ, măng chua, măng đắng, canh rau ngót rừng, cơm lam, nộm hoa chuối rừng, vịt suối nướng, lợn rừng quay, rượu cần…. Và rất nhiều các món ăn khác từ món Á đến món Âu.

Bình minh trên khu nghỉ dưỡng

Bình minh trên khu nghỉ dưỡng

Khung cảnh nhìn từ khu nghỉ dưỡng

Khung cảnh nhìn từ khu nghỉ dưỡng

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao1 Sao1 Sao1 Sao1 Sao (2 lượt, 5.00 điểm trên 5)

Loading...Loading…

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button